Qua tiết thực hành giáo viên nhận thấy đây là một hình thức học đúng với tinh thần trong chương trình giáo dục phổ thông mới. Tuy nhiên đây cũng là hình thức học rất mới với phần lớn học sinh do đó các em còn rất nhiều vấn đề về: xây dựng nội dung, hình thức báo cáo, kỹ năng thuyết trình, hoạt động nhóm… Giáo viên đã tôn trọng năng lực của các em, để cho chính các em tự góp ý cho nhau, cùng nhau thảo luận đưa ra cách thức giải quyết vấn đề. Tuy rằng số lượng thành viên trong nhóm nhiều nhưng mỗi tiết học chỉ có một nhóm báo cáo do đó giáo viên đã có nhiều thời gian để cho các em tranh biện để cùng rút ra bài học cho chính mình. Cái được lớn nhất các em nhận được đó là sự tôn trọng, sự động viên và khích lệ từ giáo viên và bạn học, qua đó các em đã trưởng thành hơn, tự tin vào chính mình hơn và cảm thấy yêu thích môn học.
ĐỀ CƯƠNG ÔN TẬP HỌC KỲ 1 MÔN TIN HỌC 10NĂM HỌC 2018-2019
ĐỀ CƯƠNG ÔN TẬP HỌC KỲ 1, MÔN TIN 12, NĂM HỌC 2017-2018
ĐỀ CƯƠNG ÔN TẬP HỌC KỲ 1, NĂM HỌC 2017-2018MÔN: TIN HỌC 10
ĐỀ CƯƠNG ÔN TẬP HỌC KỲ I - MÔN TIN HỌC11 - NĂM HỌC 2017-2018