BÀI THỰC HÀNH: TIN HỌC VÀ XÃ HỘI

Thành viên: Dương Thị Hạnh  |   Bài viết: 23 |  Thứ sáu - 29/03/2019 14:22
Qua tiết thực hành giáo viên nhận thấy đây là một hình thức học đúng với tinh thần trong chương trình giáo dục phổ thông mới. Tuy nhiên đây cũng là hình thức học rất mới với phần lớn học sinh do đó các em còn rất nhiều vấn đề về: xây dựng nội dung, hình thức báo cáo, kỹ năng thuyết trình, hoạt động nhóm… Giáo viên đã tôn trọng năng lực của các em, để cho chính các em tự góp ý cho nhau, cùng nhau thảo luận đưa ra cách thức giải quyết vấn đề. Tuy rằng số lượng thành viên trong nhóm nhiều nhưng mỗi tiết học chỉ có một nhóm báo cáo do đó giáo viên đã có nhiều thời gian để cho các em tranh biện để cùng rút ra bài học cho chính mình. Cái được lớn nhất các em nhận được đó là sự tôn trọng, sự động viên và khích lệ từ giáo viên và bạn học, qua đó các em đã trưởng thành hơn, tự tin vào chính mình hơn và cảm thấy yêu thích môn học.
Một số Video về: một số báo cáo của các nhóm, sản phẩm và phần tranh biện của học sinh
https://drive.google.com/drive/folders/1Pmj9SaolT7FA8K_XGoR_vpqp5UJNZSm4?usp=sharing
 
20181126 111147
 
20181127 092704
 
20181205 111430
 
20181203 104716

Tác giả bài viết: Dương Thị Hạnh

Nguồn tin: GV: DƯƠNG THỊ HẠNH

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Các tin khác

  •   DANH MỤC CHÍNH
  •   LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây